Reykjavík topp 10

Ég nenni aldrei að fara úr borginni. þannig eins og flest öll önnur frí þá er ég ekki að fara gera neitt sérstakt. Þegar ég  er í fríi þá geri ég nokkurn veginn það sama á hverjum einasta morgni, sef eins lengi og ég get, tek mér góðann tíma í að vakna og fer svo út að hitta á fólkið.  Ef það er eitthvað sem ég mun gera mikið af í þessu fríi þá er það að spila með hljómsveitinni sem ég er í, það verður gaman að geta loksins spilað eitthvað almennilega.  Svo þegar að kvöldi líður þá getur maður farið út á lífið og gert eitthvað almennilegt.  

þannig top 10 í reykjavík hjá mér í fríi er:

Sofa lengur

æfa með hljómsveitum

fara á tónleika(alltaf tónleikar allstaðar í reykjavík)

fara út á lífið

hitta fólkið

stunda löglega jafnframt ölöglega hluti:D

ekki vinna...mikið

taka upp lög fyrir fyrstu demó plötuna

enginn skóli.

og svo bara tilgangslaust chill heima

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband